Kỹ thuật

Giá nấm rơm là bao nhiêu hiện nay

Giá nấm rơm là bao nhiêu hiện nay

Bạn có biết nấm rơm là một thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và được nhiều người lựa chọn làm món ngon ăn mỗi ngày  hay không? Loại nấm này rất dễ ăn, dễ chế biến nên từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi đều có thể sử dụng được.

Loại nấm phổ biến nhất

Nấm rơm là một trong những loại nấm ăn phổ biến nhất tại Việt Nam và ắt hẳng tất cả mọi người dân Việt Nam đều đã từng ăn qua và gắn liền với ăn hóa ẩm thực việc.

Thị trường có rất nhiều loại nấm rơm với giá cả khác nhau nhưng giá nấm rơm ccho loại nấm chất lượng thì không phải ai cũng có thể nắm bắt được ngoại trừ những người trong nghề.

Nấm rơm khi chế biến thành món ăn thì sẽ rất ngon bởi vị ngọt ngọt, dai, giòn và có hương thơm đặc trưng từ nấm khi ăn giúp bạn có cảm giác muốn ăn hoài và dần dần trở nên nghiện nấm khi bữa ăn nào cũng cần có nấm để bổ sung.

Nấm rơm là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, các thành phần có trong nấm giúp hỗ trợ cơ thể khoẻ mạnh và ngăn ngừa được nhiều bệnh phát triển. Nấm rơm là một loại nấm sạch vì được mọc và trồng trên rơm  rạ ẩm ướt chứ không cần phải chăm sóc qua bón các phân đạm hay những chất hoá học nào để kích thích nấm phát triển.

Nấm hiện nay được bán trên thị trường rất nhiều vậy làm thế nào để có thể mua được nấm rơm sạch và an toàn giúp người tiêu dùng an tâm hơn?

Giá nấm rơm là bao nhiêu hiện nay đối với loại nấm chất lượng

Với giá bán hiện nay rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng nên bất kỳ ai cũng có thể mua được loại nấm này. Giá chỉ từ 120.000đ – 200.000đ/kg tuỳ theo loại ở dạng tự nhiên hay được gieo trồng hoặc ở dạng búp hay đã nở có thân và mũ. Hay do biến động của thời tiết hoặc nhu cầu sử dụng mà giá sẽ biến đổi theo để đáp ứng phù hợp với điều kiện môi trường.

 

Cách bảo quản nấm rơm

Cách bảo quản nấm tại nơi bán nấm rơm uy tín, có chất lượng là không quá 1 tuần. Nấm để lâu sẽ không ngon như lúc đầu nên người trồng phải luôn biết cách thu hoạch và chăm sóc sau cho đáp ứng vừa đủ với lượng nấm bán hàng ngày, không để tồn lại quá lâu ảnh hưởng đến uy tín và chất lượng nấm. Nhưng theo thực tế ghi nhận được thì có ngày thị trường lượng nấm bán ra không đủ đáp ứng yêu cầu của khách nhất là vào các ngày lễ, rằm,... thì nấm trở nên rất đắt và thu hút khách.

Trại Nấm Toàn Minh chuyên:

Cung cấp Đông trùng hạ thảo thành phẩmrượu đông trùng hạ thảonhộng trùng hạ thảo tươi khô.

Cung cấp các loại meo nấm: Nấm rơmnấm mỡnấm đùi gànấm milkynấm bào ngư xám,…

Cung cấp thiết bị, máy móccác loại dưỡng chất trông nấm trồng nấm.

Đào tạo kỹ thuật trồng Đông trùng hạ thảo, nấm mối đen, nấm rơm;…

Buôn bán, thu mua, bao tiêu các loại nấm:

+ Nấm mối đen;

+ Nấm mối tự nhiên;

+ Nấp rơm;

+ Nấm mỡ;

+ Nấm kim châm;

+ Nấm đùi gà;

+ Nấm Milky;

+ Nấm linh chi;

+ Nấm bào ngư xám.

Cung cấp các loại thực phẩm chức năng:

Diệp lục;

Sữa giảm cân;

Sữa nghệ.

Các sản phẩm khác,…..

 

Địa chỉ: 1/1B Xuân Thới Thượng 28, Tổ 14, Ấp 2, H Hóc Môn

Điện thoại: 0931 4444 68 - 0934 080 539

Email: namngonvietvn@gmail.com

Website:namngonviet.vn

CTY TNHH Nấm Ngon Việt
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
www.namngonviet.vn
  • 75/2/1 Hoàng Bật Đạt, F.15, Q. Tân Bình, HCM
  • 0931444468-0779111166 -0934080539
  • namngonvietvn@gmail.com
  • www.namngonviet.vn
CTY TNHH Nấm Ngon Việt
0
ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO - NẤM MỐI ĐEN - NẤM RƠM - PHÔI NẤM MỐI ĐEN
Zalo